Blogroll

Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012

Mỹ Phẩm Phương Đông




Công ty mỹ Phẩm phương Đông chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm trị Nám, tàn nhang, chăm sóc da, tóc, thuốc giảm cân.....Chúng tôi có trên 40 sản phẩm nhập khẩu từ các nước nổi tiếng Hàn Quốc, Nhật, mỹ, Pháp, Úc.....
Hiện tại chúng tôi đã có 3 chi nhánh tại Hà Nội, 1 chi nhánh tại Hải Phòng, Hà Giang, TPHCM.....

 Chúng tôi sẽ có giá bán buôn hợp lý nhất cho những bạn lấy số lượng nhiều.
Hoặc các bạn muốn lấy tự bán thì chúng tôi cũng có giá tốt nhất cho bạn,

Mong được hợp tác.........
Các cửa hàng , đại lý muốn lấy hàng có thể Liên hệ trực tiếp để có giá bán buôn tốt nhất


Các bạn liên lạc với mình để qua mua sản phẩm tại:

1" Trường Cao Đẳng Du Lịch Hà Nội- Hoàng Quốc Việt -Hà Nội

2" shop quần áo tại tầng 2 ks Cây Xoài 118 Lê Duẩn

3"Hoặc nhà riêng : 240 cổ nhuế- từ liêm-hà nội

Tại Hà Nội: Ms Nhung: Hoàng Quốc Việt- Cầu Giấy- hà Nội


Ms Dung: tầng 6- Ks Horizon - 442 Phạm Văn Đồng (gần metro)

Và: 240 Cổ Nhuế- từ Liêm- Hà Nội
YH: myphamphuongdong123

0985175005

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More
Ms Dung : 0985 175 005
Ms Nhung : 0973.643.285